Pansamantalang Pamamaalam

Paalam, mga kaibigan.

Pansamantala po akong hihinto sa pagsusulat dahil sa aking paghahanda para sa CPA Board Exams. Sa loob ng dalawang linggo, ingungudngod ko muna ang sarili sa accounting. Kaya paumanhin rin kung lately ay natatagalan ang pagitan ng mga posts dito.

Sana ay isama ninyo po ako sa pananalangin. Kung ako ay papalaring bigyan ng katagumpayan, di ako nangangako ng blowout. Pero pangako, magkakabrownout. Lalo na sa padating na summer season.

Salamat sa pagbabasa lalo na sa mga nag-like sa FB at nag-follow sa Twitter (10 lang sila).

Mananatiling aktibo ang Lumang Pluma sa Twitter. Maraming bagong banat doon. Salamat.

Pagpalain nawa tayo ng Maykapal

5 responses to “Pansamantalang Pamamaalam

Leave a Reply

